Cửa hàng Gaongon24h là doanh nghiệp chuyên cung cấp phối các loại gạo ngon, giá tốt có mặt trên thị trường như: gạo tấm, thơm lài, st25, st24,...

Mua gạo từ thiện ở đâu chất lượng, giá tốt tại Gò Vấp?

Vào những dịp lễ, Tết hay mùa mưa lũ, những người có hoàn cảnh khó khăn rất cần vòng tay giúp đỡ của các mạnh thương quân. Đói nghèo thường đi chung với nhau vậy nên thiết thực nhất cho những đợt tình nguyện chính là lương thực. “Gạo từ thiện” từ đó cũng trở nên quen thuộc với những người có lòng hảo tâm. Nhưng không phải ai cũng có thể mua đúng gạo  từ thiện theo ý của mình. Vậy câu hỏi đặt ra là “Mua gạo từ thiện ở đâu chất lượng, giá tốt?”

Cách chọn mua gạo từ thiện

Lựa chọn loại gạo đôi khi cũng là những trăn trở của các mạnh thường quân. Gạo như thế nào phù hợp cho công việc từ thiện? Theo GaoNgon24h nhận định thì tuỳ nơi , tuỳ người, tuỳ địa phương mà các mạnh thường quân hãy chọn loại gạo phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Nếu từ thiện cho người nghèo, người gặp thiên tai, bão lũ thì gạo từ thiện không yêu cầu chất lượng quá cao, chỉ cần đảm bảo sạch, không gây hại sức khoẻ là được.
  • Nếu khu từ thiện chủ yếu là trẻ nhỏ hoặc người già thì nên ưu tiên loại gạo mềm, dẻo. Vì sức khỏe họ không được như người trưởng thành nên gạo mềm sẽ dễ tiêu hoá hơn.
  • Nếu góp gạo từ thiện cho các bếp ăn, bệnh viện thì chú trọng loại gạo nở, do số lượng người đông nên gạo nở là phù hợp nhất, tất nhiên phải đảm bảo về chất tức là chất lượng của gạo cũng phải vệ sinh không gây hại cho sức khỏe.

Vì từ thiện xuất phát ở tâm, nên mạnh thường quân cần đặt sự quan tâm của mình vào gạo phát để người nhận cảm nhận được tấm lòng của mình chứ không thể làm cho có.

Địa chỉ mua gạo từ thiện chất lượng, giá tốt uy tín

Cung cấp gạo từ thiện tại Gò Vấp

GaoNgon24h đã đồng hành với nhiều mạnh thường quân qua nhiều đợt từ thiện. Hiểu được các mong muốn của họ chúng tôi cung cấp gạo từ thiện tại các tuyến đường trên địa bàn Gò Vấp như: Lê Đức Thọ, Phan Văn Trị, Lê Hoàng Phái, Nguyễn Văn Lượng, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Quang Định, Nguyễn Thượng Hiền, Trần Bình Trọng, Quang Trung, Thống Nhất, Phạm Văn Chiêu, Phan Huy Ích, Huỳnh Văn Nghệ, Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm.

Mua gạo từ thiện tại GaoNgon24h

  • Gạo của chúng tôi nhập từ miền Tây nên chất lượng luôn luôn đảm bảo, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng. Quý mạnh thường quân có thể trực tiếp kiểm tra để an tâm hơn.
  • Khi có yêu cầu từ mạnh thường quân gạo từ thiện sẽ được đóng theo gói 5kg – 10kg. Vì gạo phục vụ cho từ thiện nên chúng tôi đảm bảo gạo mới, không mối mọt.
  • Để thể hiện tấm lòng của GaoNgon24h đến mạnh thường quân chúng tôi có một số ưu đãi: giao gạo tận nơi miễn phí, xuất hoá đơn đỏ với VAT = 0%, cam kết giá tốt nhất thị trường gạo.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no” Hãy cùng GaoNgon24h trao gửi những yêu thương đến với người khó khăn, giúp họ vươn lên thoát khỏi nghèo đói. Liên lạc với chúng tôi bằng cách: đến trực tiếp cơ sở gạo của chúng tôi tại: 92 Thống Nhất p10 q.Gò Vấp hoặc theo hotline: 0896.677.707

>>>>> Xem thêm: Vựa gạo lớn nhất miền Tây

Posted in: Gạo Từ Thiện

Comments are closed.

Cửa hàng Gaongon24h là doanh nghiệp chuyên cung cấp phối các loại gạo ngon, giá tốt có mặt trên thị trường như: gạo tấm, thơm lài, st25, st24,...